- Quý khách vui lòng thanh toán các mệnh giá tiền đang được lưu hành tại Việt Nam.
- VapeShop: sẽ từ chối nhận tiền bị rách, chắp vá, tiền giả hoặc tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông.
- Quý khách thanh toán thẻ vui lòng làm theo hướng dẫn và yêu cầu của nhân viên.
- VapeShop: sẽ giao hàng khi xác nhận đã thanh toán từ hệ thống, thiết bị thanh toán của chúng tôi.
- Trong trường hợp giao dịch phát sinh lỗi tài khoản bị trừ tiền nhưng hệ thống, thiết bị thanh toán của VapeShop: chưa nhận được, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn của nhân viên.
- Nếu khách hàng thanh toán 2 lần và bị trừ tiền nhưng trên hệ thống, thiết bị chỉ xác nhận hoàn thành được 1 giao dịch, chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải quyết. Trong trường hợp lỗi từ phía thẻ/ngân hàng của quý khách, vui lòng hợp tác cung cấp các thông tin cần thiết với bên ngân hàng và VapeShop: để được xử lý. Trường hợp lỗi từ phía bên hệ thống và thiết bị, chúng tôi sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất và hoàn trả khoản giao dịch thừa cho quý khách hàng.
2. Thanh toán khi nhận hàng (COD):
- Quý khách vui lòng thanh toán đơn hàng bằng tiền mặt kèm phí ship theo yêu cầu của đơn vị vận chuyển.
- Hỗ trợ phí ship 20.000VNĐ với đơn hàng nội thành trên 500.000VNĐ và freeship với đơn hàng trên 1 triệu đồng.
- Freeship cho đơn hàng đi tỉnh trị giá trên 500.000VNĐ.
- Trong trường hợp số tiền thanh toán sai lệch lớn so với tổng tiền đơn hàng, quý khách có thể gọi điện ngay cho chúng tôi trước khi nhận hàng để được hỗ trợ qua số điện thoại: 0397 573 576.
3. Chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng:
Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên để được hướng dẫn thanh toán.